Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Đau lòng quá: máu đã đổ để biểu thị lòng yêu nước

Máu đã đổ vì biểu tình !

Hai bố con về đến nhà thì đồng hồ chỉ vào kim 3 giờ rưỡi.
Mệt và đau quá lên không vào mạng xem mọi người ra sao, đã về hết chưa. Bảo con gái đi tắm, mình bỏ quần áo ra để làm một giấc.
Trời đất, ngực xấy xước toé máu, quanh vai đỏ, tím mấy chỗ. Đau râm ran. Chỗ đùi gần bộ hạ cũng đau, mu bàn chân cũng bị nó đạp bằng giày nên bị tím, xước, toé máu.
Nhớ lại trong lúc có cả gần chục thằng nhóc đeo băng đỏ lao vào giật cờ của mình, nó vo viên rồi ném xuống đất, mình lao vào giành lại cờ thì một thằng cỡ ngoài ba chục mặc áo trắng chỉ tay hô : tống thằng kia lên xe ! mấy thằng nhỏ ( nó cũng phải 70 ; 80 cân hơi là chắc ) lao vào giằng mình, đá, đấm, lôi tay. Mình chỉ kịp kêu con gái : tóm chặt lấy bố và cố che bộ hạ tránh cú đá hiểm.
Cuối cùng cũng bị đến chục thằng lôi lên xe. Đã thấy chú em Phuơng, ông bạn Quyền, bà chị Hằng béo, Phương Bích đang trên xe, miệng hô đả đảo Trung quốc rầm rầm. Lũ chó đeo băng đỏ vẫn tiếp tục lao vào giật cờ, biểu ngữ của bà con truớc mặt lũ lính cơ động !


Thôi, mệt và đau quá nên để khất bà con bài có ảnh vậy.
Tóm lại : mình đã đổ máu trong lần biểu tình này. May mà con gái không bị sao, chỉ bị chúng quẳng lên xe, mấy em thanh niên đỡ nên chỉ khóc vì thấy Bố bị đánh và lôi như lôi lợn.
(Nguồn: http://dunglepower.blogspot.com/2011/07/mau-o-vi-bieu-tinh.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét