Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Biểu tình chống Trung Quốc xâm lược ngày 17-07-2011

HÌNH ẢNH VỀ CUỘC BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC BIỂN ĐẢO VÀ TẤN CÔNG DÃ MAN NGƯ DÂN VIỆT NAM KHI ĐÁNH CÁ TẠI KHU VỰC BIỂN ĐẢO THUỘC CHỦ QUYỀN VIỆT NAM



Các nhân sỹ, trí thức cùng đông đảo nhân dân sát cánh bên nhau.

















Còn đây, những ngườimặc quân phục ăn cơm gạo dân nuôi, cũng mang dòng máu Lạc Hồng nhưng họ đang làm việc cho Trung Quốc, vung tay đàn áp dân mình, hốt người biểu tình lên xe bus, lùa như lùa gia cầm.

Hỡi các anh công an. Tôi biết các anh cũng chẳng hứng thú khi làm việc này, nhưng các anh nên nhớ lịch sử sẽ ghi tên các anh và những kẻ ra lệnh cho các anh là những kẻ phản bội dân tộc.
Chúng tôi biểu tình là nhằm giữ gìn giang sơn này, cho chúng tôi, chúng ta, cho dân tộc này, trong đó có các anh, có con em họ hàng, cha mẹ của các anh. Các anh làm thế các anh đang tự vả vào mồm chính mình khi mà các anh ai cũng thuộc lời thề vì nước quên thân, vì dân phục vụ.








Công an bắt người yêu nước như bắt heo lên lò mổ.



Lùa dân như lùa gia cầm vào chuồng.




Những người bị "bắt", được đi xe bus đến trụ sở công an Mỹ Đình. Trên đường đi, vẫn tiếp tục thể hiện lòng yêu nước theo cách
của mình. Sau khi được "thả", họ tiếp tục biểu tình trên đường từ Mỹ Đình







Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh.


Quý-Blog: 
Trên vai em mang "nợ nước thù nhà"
Hỡi em người con gái Việt Nam! 
Xứng đáng cháu con Bà Trưng, Bà Triệu
giặc đến nhà vai nặng gánh giang sơn...















__________________
hiensgnvn tổng hợp và từ anhbasam, xuandienhannom, quy-blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét